Kiếm tiền trên mang, kiếm tiền online, việc làm trực tuyến,….có lẽ bạn đã nghe nhiều tuy nhiên mức hiểu biết về chúng còn hạn chế. Hầu hết các bạn mới vào nghề đều tìm các từ khóa liên quan trên Google, Yahoo, Bing…,hàng loạt các kết quả được tìm thấy tuy nhiên hơn nửa đó đã cũ. Bạn cần nhớ Bux.to, Cashfiesta, Tickbar ( greenhouse ) là 3 trang lừa đảo lớn vẫn còn hoạt động tuy nhiên lượng bài viết về chúng quá nhiều nên khi bạn tìm kiếm ( không tìm kiếm ở chế độ nâng cao – đây cũng là thói quen của nhiều người ) sẽ bắt gặp các bài viết về chúng trước và bị lừa.
= > Làm thế nào để kiếm được trang uy tín ?

Tại đây, mình mong muốn chia sẻ các kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng cho các bạn mới, hy vọng đó là cơ sở để bạn thích thú với công việc này.
Kiếm tiền trên mạng có nhiều kiểu, tuy nhiên đối với các bạn newbie, mình sẻ hướng các bạn chơi PTC, một loại hình kiếm tiền dễ dàng nhất hiện nay.
Bước 1:
Tạo vài cái email, để làm gì ? Để đăng kí các trang web kiếm tiền cũng như ngân hàng trực tuyến. Bạn nên đăng kí gmail hoặc hotmail vì tốc độ gửi và nhận mail vượt trội so với yahoo. ( Đôi khi để nhận mail yahoo mất cả ngày ).
Bước 2:
Tạo một tài khoản ngân hàng trực tuyến – đây là nơi bạn nhận tiền từ các trang kiếm tiền và rút về để sài. Các ngân hàng trực tuyến khuyên dùng Paypal, Alertpay, Libertyreserve….
Hướng dẫn đăng kí một tài khoản Paypal
Hướng dẫn đăng kí một tài khoản Alertpay
Bước 3:
Đăng kí kiếm tiền với các PTC.
Hướng dẫn chơi Neobux – trang uy tín nhất hiện nay
Bạn thắc mắc tại sao lại chọn Neobux, hãy đọc bài viết này.
Trang PTC uy tín khác : Onbux – 1 Neobux thứ 2

Bây giờ bạn có thể bắt tay vào công việc được rồi, ở phần sau mình sẽ tiếp tục chia sẻ các kinh ngiêm kiếm tiền.
Một điều quan trọng nữa ( tùy chọn ), khi đăng kí các trang ptc tại blog của mình, bạn vui lòng để lại địa chỉ paypal, email, nick yahoo ( nếu có ) để sau này mình tiện liên lạc và refback cho các bạn.

1 nhận xét
  1. Blogger lúc 05:57 11 tháng 9, 2016  

    Find out how 1,000's of people like YOU are working for a LIVING online and are living their dreams TODAY.

    Get daily ideas and instructions for making $1,000s per day FROM HOME for FREE.

    SUBSCRIBE NOW