Lần đầu tiên khi đăng nhập vào tài khoản,paypal sẽ đặt câu hỏi bảo mật cho bạn để có thể phục hồi tài khoản nếu sau này có trục trặc gì.Hoàn thành và nhấp Submit vào trang quảng lí tài khoản


Bạn nhấp vào Get Verified tiến hành xác nhận địa chỉ email và thẻ thẻ thanh toán.
Verify địa chỉ email :



Nhấp vào liên kết ở Sau khi đăng kí paypal sẽ gửi mail xác nhận.


Bạn chú ý dãy 20 số xác nhận,copy và dán nó vào khung dưới.


Nhấp confirm hoàn thành việc xác nhận địa chỉ email.Sau khi xác nhận được địa chỉ email,bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ cơ bản của paypal như gửi,nhận tiền…nhưng số lượng hạn chế. Đến đây nếu bạn nào đã có sẵn thẻ visa thì tiến hành verify luôn nhé.
Cách verify thẻ thanh toán:

Đăng kí thẻ Visa: Bạn có thể đến các ngân hàng (theo mình ngân hàng Á Châu là tốt nhất và mình đã thử thành công) để làm thẻ Visa Debit,Chi phí 1 năm là 100k.Để tiến hành xác nhận bạn nên nạp 100k vào tài khoản. Chú ý hỏi kĩ các thông tin có liên quan như SWIFT CODE, mã thẻ,mã CSC…để sau này khai báo trong Paypal.


-Hình dạng thẻ visa do ACB phát hàng,trên đó có ghi mã thẻ (16 số),chủ thẻ,loại thẻ thẻ,số thẻ (2663),mã số CSC(417),ngày hết hạn.
Khoảng 1 tuần sau khi đăng kí là có thẻ,ngân hàng sẽ gửi cho bạn 1 phiếu kiểm tra số dư tài khoản bằng mã số truy cập.
Bạn vào trang https://online.acb.com.vn/index.jsp để đăng nhập vào tài khoản.Sau khi đăng nhập vào tài khoản để thay đổi mã số truy cập thành tên truy cập.
Tiến hành verify thẻ.
Bạn nhấp vào muc confirm my debit or credit card.Điền đầy đủ thông tin trên thẻ vào.nhấn Save and Continue để qua bước xác nhận.Để xác nhận paypal sẽ lấy của bạn 1.95$ trên thẻ visa,sau đó yêu cầu bạn nhập 4 số xác nhận vào.Paypal sẽ gửi mail yêu cầu xác nhận cho bạn.Bạn đợi khoảng 30 phút sau,kiểm tra thông tin thẻ ACB,nếu thuận lợi,bạn sẽ thấy dòng giao dịch của paypal.


Trong chi tiết PAYPAL *7224 CODE-SINGAPORE thì 7224 chính là con số bạn cần.
Nếu giao dịch không thành công thì bạn phải nhấp vào Resend paypal code để nó thử lại hoặc phải ra ngân hàng phát hành thẻ xem có trục trặc gì không.Một vài trường hợp do trung tâm thẻ chưa mở giao dịch cho bạn.
Nếu bạn làm đúng trình tự,nhập đúng mã số,nhấp Submit thì paypal sẽ chuyển tới trang My Account.


-Hiện nay paypal sẽ giữ 1.95$ làm bonus cho bạn luôn.
Chúc mừng bạn,bây giờ bạn thoải mái mua sắm,trao đổi trên mạng mà không phải bận tâm gì nữa. Nhưng đã biết cách rút tiền về việt nam chưa? Bạn xem tiếp bài viết hướng dẫn add bank rút tiền paypal về Việt Nam.

0 nhận xét