kiên trì kiếm 50$ ngày cùng neobux
-Lời nói đầu : Nếu bạn là người kiên trì , chịu khó , biết giành dụm tích góp thì hãy đọc tiếp.
-NEOBUX là 1 trang PTC : trang kiếm tiền online trả tiền cho việc bạn Click vào quảng cáo và xem quảng cáo của họ.Trang có uy tín 3 năm nên hãy yên tâm khi tham gia.
-Thành viên thường :
Tiền nhận được : $0.01 / 1 lần Click , $0.005/1 Referal Click (Referal là người bạn giới thiệu vào hoặc do bạn thuê ,Đọc từ từ xuống sẽ hiểu rõ )
-Thành viên vàng :
Tiền nhận được : $0.01 / 1 lần Click , $0.01/1 Referal Click
-Số QC(quảng cáo) cho bạn click mỗi ngày: 4 quảng cáo => 0,04$/1 ngày => 1,2$/1 tháng=>quá ít.
-Vậy ta chỉ kiếm tiền từ việc click quảng cáo thôi đúng không ? KHÔNG . hãy cùng đi đến 1 khái niệm mà hầu như trang PTC nào cũng có . REFERAL.
-Referal : nếu việc click chỉ mang lại 1 ít tiền thì đây mới chính là mục tiêu chính của người chơi PTC . ref mang ý nghĩa đại khái như công nhân chúng ta thuê làm việc vậy .có 2 loại :
—direct Referal : là người chơi do chúng ta trực tiếp giới thiệu vào , và ăn tiền từ việc từ ref đó click QC. Ví dụ như ở Neobux 1 ref click 4 cái ta được 0,02$ , và chắc chắn ref này ta không phải tốn 1 chi phí nào , nhưng cần công sức để mời mọc.CÀNG NHIỀU REF CÀNG NHIỀU TIỀN.
—Rent Refaral : Là người chơi ở Neobux do chúng ta bỏ tiền ra thuê , ở NeoBux ta mất 0,25$ để thuê 1 ref (không phải là robot mà là người chơi trên mạng do hệ thống chọn random cho mình). Rent Referal có cả 1 chiến thuật lớn .CÀNG NHIỀU REF CÀNG NHIỀU TIỀN.
-Bạn kiếm được tiền chủ yếu vào việc bạn có sở hữu nhiều ref hay không , chứ 1 ngày bạn có click 10,20 cái thì cũng không bao nhiu .
-Giả dụ bạn là THÀNH VIÊN VÀNG , và bạn sở hữu 2000 ref ( rất là bình thường ở NEOBUX) . 1 ref click 4 cái bạn có 0,04$ => 0,04 x 2000= 80$ /ngày , trừ chi phí này nọ còn khoảng 50$/ngày.
-Trên lý thuyết là vậy , trên thực tế bạn có phải là người đủ kiên nhẫn và đủ khôn ngoan để phát triển referal của bạn theo 1 cách đúng nhất không .Chiến thuật thuê ref Tại Đây
-50$/Ngày có dễ dàng và bạn có phải là người kiếm được 50$/ngày ?
Nên Nhớ : Có làm thì mới có ăn ,họ sẽ trả tiền xứng đáng với công của bạn , bạn sẽ không kiếm được tiền đâu nếu lười biếng . Họ cần bạn giới thiệu để quảng bá hình ảnh của họ và thông qua đó sẽ tăng thu nhập cho bạn chứ không phải chỉ click 1 ngày 4 cái rồi có 50$.
-Nguồn lợi rõ ràng là không hề nhỏ nhưng cũng không phải con đường đầy hoa hồng và ngắn ngủi . mà đầy chông gai và không dễ chịu chút nào Hãy kiên nhẫn và gầy dựng từng ngày 1 cho account của mình . Nên nhớ NeoBux sẽ kiếm được tiền từ 1 loại người và sẽ tốn tiền chi trả cho 1 loại người :

- Loại 1 : Đăng kí và click được vài ngày , vài tuần rồi bỏ vì không kiên trì và chẳng được gì , loại người như thế này đến và đi vô số kể ở neobux mỗi ngày , và tất nhiên luôn để lại những gì mình làm được để neobux hưởng trọn.
- Loại 2 : Kiên trì click , giới thiệu thành viên , thuê ref , quản lý ref hiệu quả để sinh lợi và thu được tiền từ Neobux , số này không không phải là ít ,nhưng lai rất ít so với loại 1.


-KHU VỰC CỦA NGƯỜI MỚI :
-Mình sẽ hướng dẫn các bạn trên phương diện các bạn là 1 người không hề biết gì về MMO(Make Money Online) mà đặc biệt ở đây là trang NEOBUX .
+Làm thế nào để đăng kí Neobux ?
-Bạn xem bài viết  HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ NEOBUX sẽ rõ.
+ Tiền làm xong làm sao họ trả cho mình ?
=> đây là câu hỏi newbie nào cũng mơ hồ và cảm thấy đó là rào cản khi tham gia :
Tiền làm ra từ web –thanh toán–> Ngân hàng Online –rút về–> ngân hàng việt nam.
-Vậy có các ngân hàng online nào : các bạn nên xài paypal . Paypal bảo mật cực cao và được sở hữu bởi tập đoàn ebay , thương mại điện tử lớn nhất thế giới . nó còn uy tín hơn cả ACB của VN . Vì vậy hãy yên tâm nếu tiền đã vào paypal thì chỉ cần rút về VN là xong .
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ ALERTPAY TẠI ĐÂY hoặc HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ PAYPAL TẠI ĐÂY

-Qua bài viết này nếu bạn nào còn chưa hiểu thì hãy để lại comments mình sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét
  1. Blogger lúc 23:14 10 tháng 9, 2016  

    Find out how 1,000's of people like YOU are working for a LIVING online and are fulfilling their dreams right NOW.

    Get daily ideas and methods for earnings $1,000s per day ONLINE for FREE.

    CLICK HERE TO START NOW