-Thưa các bạn kiếm tiền trên mạng ( Make money online) là có thật 100% , lúc đầu tôi cũng như các bạn có sự nghi ngờ đó là sự lừa đảo-bịp bộm , lúc tôi biết đến việc kiếm tiền trên mạng lúc đó tôi như đứng giữa 1 không gian rộng lớn không biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào cả . Đầu tiên tôi lao đầu vào trang Cashfiesta.com được khoảng 1 tháng thì tôi mới biết đó là một trang scam ( Không trả tiền cho thành viên tham gia) lúc đó tôi thấy nản lắm và đã ngĩ đến việc bỏ cuộc vì kiếm tiền trên mạng có rất nhiều hình thức và tôi cũng tìm được một hình thức dễ nhất đó là Paid to click (Click quảng cáo kiếm tiền) tuy dễ nhưng số tiền mà ta có thể kiếm tiền từ nó là không hề nhỏ .

-Sau đó tôi bôn 3 trên khắp các diễn đàn và cuối cùng tôi tham gia vào trang Neobux và tôi đã nhận được tiền và nhận ra rằng kiếm tiền trên mạng là có thật 100% . Tuy vậy việc kiếm tiền trên mạng là công việc có mức rủi ro cao vì có đến 98% là các trang scam , nhưng nếu ta biết chọn lọc và cập nhật thông tin nhanh thì chúng ta sẽ chủ động mà ngừng chơi các site scam một cách kịp thời.

-Kết luận : Kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn có thật và có thể bạn không cần phải bỏ ra một đồng vốn nào , nhưng mức độ rủi ro cao và không hề dễ , công việc tuy đơn giản là click quảng cáo mỗi ngày khoảng 2 phút 1 trang PTC ( Paid to click) , nhưng đòi hỏi bạn phải là người kiên nhẫn , siêng năng và vấn đề lớn nhất là thời gian số tiền mà bạn kiếm được sẽ tăng theo thời gian . Đối với các bạn sinh viên thì đây thật sự là một cơ hội lớn đối với những bạn có lý tưởng muốn làm giàu.

1 nhận xét
  1. Blogger lúc 00:40 8 tháng 9, 2016  

    Discover how 1,000's of people like YOU are making a LIVING from home and are fulfilling their dreams right NOW.

    Get daily ideas and methods for making THOUSAND OF DOLLARS per day ONLINE for FREE.

    CLICK HERE TO FIND OUT